fbpx

พระผงกระดูกผี วัดโพธิ์ ท่าเตียน พิมพ์สมเด็จเข่าบ่วงข้างยันต์

พระผงกระดูกผี วัดโพธิ์ ท่าเตียน พิมพ์สมเด็จเข่าบ่วงข้างยันต์ สร้างโดยพระอาจารย์หนู หรือ ขรัวตาหนู วัดโพธิ์ ท่าเตียน พระนคร

โดยพระรุ่นนี้มีชื่อเสียงโด่งดังมาตั้งแต่สมัยครั้งสงครามอินโดจีนล่วงเลยจนถึงในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ประมาณช่วงปี 2480-2488 เล่ากันว่าขรัวตาหนูมีความชำนาญในวิชาอาคมและไสยศาสตร์มากทำให้การสร้างพระเครื่องของท่านในครั้งนั้นทำแบบพิสดารผิดแปลกไปจากการสร้างพระเครื่องของพระเกจิอาจารย์ทั่วๆไป

โดยขรัวตาหนูได้สร้างพระเครื่องเจือคุณผีขึ้นมากล่าวคือท่านได้นำเอาอัฐิ หรือ ขี้เถ้ากระดูกของคนตายมาสร้างเป็นองค์พระด้วยท่านเห็นว่าในเวลานั้นมีผู้ฅนล้มตายเป็นจำนวนมาก วิญญาณบางดวงยังไม่ถึงที่ตายก็มีมากเรียกว่าตายก่อนกำหนดด้วยกรรมตัดรอนวิญญาณเหล่านี้ไม่สามารถไปผุดไปเกิดได้ทันทีด้วยยังไม่ถึงกำหนดเวลาหมดอายุขัย เมื่อเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงต้องรบราฆ่าฟัน ท่านเห็นว่าพึงคุณผีนี้ก็เร็วแรงดีทั้งเป็นการให้วิญญาณที่ท่านเลี้ยงไว้มากมายเหล่านี้ กับพวกที่ตายกันมากมายในเวลานั้น ดึงวิญญาณเหล่านั้นให้ได้สร้างกุศล ช่วยผู้คนอีกทาง หนึ่งท่านจึงคิดนำเอาผงเถ้ากระดูกผี ที่โดยมากเป็นผีตายโหงจากภัยสงคราม

แต่ก่อนที่จะเอาขี้เถ้ากระดูกคนตายมาใช้สร้างพระเครื่องท่านจะทำพิธีพลีกรรมก่อนทุกครั้งตามวิชาที่ได้เรียนมา อย่างไรก็ตามแม้มวลสารที่ขรัวตาหนูนำมาใช้ในการสร้างพระปิดตาดูจะเฮี้ยนๆน่ากลัว แต่ท่านได้ทำพิธีพลีกรรมถูกต้องตามตำราทุกประการ จึงทำให้ผู้ที่นำพระไปใช้กลับได้รับคุณอย่างเดียวเรื่องโทษยังไม่เคยปรากฏและผลที่ได้กลับแปลกคือ พุทธคุณจะแรงและเร็ว คล้ายๆ กับเครื่องรางของขลัง ผู้นำมาใช้อธิษฐานขอสิ่งใดมักจะสมหวังเสมอและหากสมหวังดั่งใจแล้วก็ควรทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้าของเถ้ากระดูกนั้นด้วย

พระผงกระดูกผี อาจารย์หนู วัดโพธิ์ ท่าเตียน มีด้วยกันหลายพิมพ์ เช่น พิมพ์ปิดตา, พิมพ์สมเด็จเข่าบ่วง, พิมพ์วัดสามปลื้ม, พิมพ์หลวงพ่อโต, พิมพ์ขุนแผน, พิมพ์นางพญา และยังมีนอกพิมพ์อีกมากมาย เพราะอาจารย์หนูท่านสร้างมาเรื่อยๆ เมื่อแจกหมดก็สร้างอีกติดต่อกันหลายปี จึงมีความแตกต่างมากมาย ทั้งพิมพ์พระและเนื้อพระ

ท่านใดมีพระแบบนี้อยากปล่อยแอดหาผมได้เลยครับ

© Copyright 2024, กร มหาลาภ รับเช่า – ให้เช่า พระเครื่อง พระปิดตา เครื่องราง สายวัดสะพานสูง และพระเครื่องยอดนิยม ทุกชนิด เหมาหิ้ง เหมาบ้าน www.Stats.in.th