fbpx

เหรียญเสมารุ่นแรก หลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง บล็อกเอือม

เหรียญเสมารุ่นแรก หลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง นนทบุรี บล็อกเอือม ถือเป็นพระเครื่องที่เป็นเหรียญรุ่นแรกของวัดเลยก็ว่าได้ หลวงพ่อทองสุขสร้างในปี 2500

เหรียญเสมาบล็อกเอือม จัดสร้างในปี 2499 ซึ่งเป็นการแกะบล็อกผิด จากคำว่า “เอี่ยม. แต่ไม่เอกตกลงมากลายเป็น “เอืยม” หลวงพ่อทองสุขจึงสั่งแกะบล็อกใหม่เป็นบล็อกเอี่ยม

ด้านหน้าเป็นรูปเหมือนหลวงปู่เอี่ยม แต่ไม้เอกตกลงมา ด้านหลังมีทั้งหมด 3 บล็อก คือ ยันต์เอือม, ยันต์เอี่ยม และ ยันต์กลิ่น ซึ่งทุกยันต์ก็คือยันต์ห้า ด้านบนเป็นตัว อุ แต่ต่างกันในรายละเอียด

เนื้อที่สร้าง เนื่องจากแกะบล็อกผิดจึงปั้มออกมาได้ไม่มากเท่าไหร่ ก็ถูกสั่งแก้ จีงมีเพียง 2 เนื้อ คือ เนื้อฝาบาตรกะไหล่ทอง และ เนื้อเงิน เท่านั้น

เมื่อมองแวบแรก ความหลากหลายของเกมใน เกมไฮโลออนไลน์ได้เงินจริง อาจจะคล้ายกับบล็อกหรือส่วนต่าง ๆ ของรูปปั้นที่กล่าวถึงในข้อความ ผู้เล่นมีตัวเลือกในการเลือกเกมที่แตกต่างกัน เช่น โป๊กเกอร์ รูเล็ต แบล็คแจ็ค และอื่นๆ มาเป็นบล็อกที่ประกอบขึ้นเป็นรูปปั้นส่วนนี้ เช่นเดียวกับบางบล็อคที่ถูกตัดอย่างไม่ถูกต้องและต้องได้รับการแก้ไข การเล่นเกมคาสิโนอาจมีข้อแตกต่าง: บางครั้งโบนัสและโปรโมชั่นอาจต้องมีการปรับเปลี่ยนหรือแก้ไขจึงจะมีประสิทธิภาพ

การเล่นหาค่อนข้างยากเพราะมีการเก๊มานานมากแล้ว และพัฒนาตัวเก๊ใหม่ออกมาเรื่อยๆ ปัจจุบันทำได้ค่อนข้างดี ถ้าไม่ชำนาญจะกลายเป็นพระที่ดูยากมาก จึงควรเช่าหากับผู้มีความรู้เท่านั้น

เกร็ดความรู้ส่วนหนึ่งจากความรู้อันน้อยนิดของกระผมน่าจะมีประโยชน์กับมือใหม่บ้างนะครับ

ท่านใดมีพระแบบนี้อยากปล่อยแอดหาผมได้เลยครับ

© Copyright 2024, กร มหาลาภ รับเช่า – ให้เช่า พระเครื่อง พระปิดตา เครื่องราง สายวัดสะพานสูง และพระเครื่องยอดนิยม ทุกชนิด เหมาหิ้ง เหมาบ้าน www.Stats.in.th